Chính sách bảo hành đối với máy tính & thiết bị văn phòng

Chính sách này không áp dụng với khách hàng dây dưa công nợ

(06/07/2012)

I. Điều kiện và Địa điểm tiếp nhận bảo hành

Chúng tôi chỉ bảo hành đối với các sản phẩm dịch vụ trực tiếp bán tới tay khách hàng. Trường hợp mua qua tay trung gian quí vị nên lưu ý liên hệ lại với công ty phòng trường hợp người trung gian dây dưa công nợ hoặc các vấn đề khúc mắc khác đối với công ty.

Tất cả các thiết bị khách hàng mua tại Công ty Thái Bình Nét khi có sự cố sẽ được bảo hành tại trụ sở của công ty

  • Địa chỉ: 114 Lê Lợi - TP Thái Bình - tỉnh Thái Bình
  • ĐT: 0363.642151, DD: 0903.228379

Đối với khách hàng cơ quan, chúng tôi sẽ tiếp nhận bảo hành trực tiếp tại địa chỉ quí khách. Với khách hàng cá nhân gia đình vui lòng đem tới trụ sở bảo hành qui định của công ty trừ khi có thỏa thuận khác lúc bán, được ghi rõ vào phiếu xuất kiêm bảo hành.

Mọi hàng hóa tiếp nhận bảo hành đều có hóa đơn giao lại cho quí khách ghi rõ: loại thiết bị, tình trạng sơ bộ, serial, ngày bán, người tiếp nhận, ngày hẹn trả lời. Đề nghị quí khách hàng lấy hóa đơn khi giao đồ bảo hành bằng không chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm các phát sinh ngoài kiểm soát sau này

II. Phương thức và Thời gian xử lý bảo hành

Đổi mới ngay thiết bị khác cùng loại cho các trường hợp

  • Chuột bàn phím mua chưa quá 1 tháng
  • CPU, RAM, Bo mạch chủ, Card màn hình, Ổ cứng, Ổ quang CDDVD, Nguồn, Vỏ máy mua chưa quá 3 tháng
  • Màn hình LCD, máy tính xách tay mua chưa quá 1 tuần
  • Trường hợp không có hàng chúng tôi sẽ nhập lại nguyên giá bán mới tại thời điểm xử lý sự cố (trừ đi các khuyến mãi nếu có)

Đổi ngay thiết bị tương đương hoặc cho quí khách mượn thiết bị tương đương khác dùng tạm trong thời gian chờ bảo hành từ hãng. Khi hàng bảo hành xong chúng tôi sẽ đem giao tận nhà khách hàng

Thời hạn bảo hành miễn phí của thiết bị do công ty Thái Bình Nét cung cấp đều được quy định chi tiết trong phiếu bảo hành. Ngoài thời hạn bảo hành miễn phí công ty Thái Bình Nét vẫn sẽ hỗ trợ khách hàng trong việc sửa chữa các thiết bị hư hỏng, khách hàng chỉ phải chịu chi phí các linh kiện thay thế.

Chúng tôi hỗ trợ thanh lý & đổi các thêm tiền các thiết bị trong trường hợp không có hàng tương đương trên thị trường, hàng đã ngừng sản xuất theo giá thị trường

Chính sách không áp dụng với máy tính nguyên bộ, máy tính xách tay, thiết bị in ấn sao chụp, máy chiếu. Các thiết bị này chúng tôi cam kết gửi ngay lên hãng yêu cầu bảo hành và liên tục theo dõi thông báo cho khách hàng ít nhất 2 lần/tuần

III. Các điều kiện bảo hành.

1. Máy tính và các thiết bị được bảo hành nếu:

  • Còn trong thời hạn bảo hành được quy định bởi nhà sản xuất và được ghi trong phiếu bảo hành.
  • Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của công ty trên thiết bị.

2. Máy tính và các thiết bị không được bảo hành nếu:

  • Phiếu bảo hành và tem bảo hành dán trên thiết bị (kể cả tem bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối) bị rách mờ hoặc tẩy xóa.
  • Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải của công ty.
  • Có dấu hiệu của chuột bọ, côn trùng xâm nhập, là tác nhân gây hư hại thiết bị.
  • Hư hòng do các nguyên nhân như thiên tai, hỏa hoạn, rơi vỡ, rạn nứt bụi bặm, nước vào, sử dụng sai điện áp quy định....
  • Hư hỏng đối với các trường hợp riêng như CPU cong hoặc gãy chân, ổ cứng nứt vỡ IDE, mạch bị han rỉ, oxy hóa....

Trường hợp đặc biệt: IC cháy nổ mặc dù không được bảo hành từ nhà sản xuất và phân phối nhưng công ty ThaiBinhNET sẽ vẫn hỗ trợ sửa chữa cho các khách hàng EndUser.

3. Công ty ThaiBinhNET không bảo hành:

  • Các thiết bị như quạt CPU, hộp mực, băng mực, đầu kim, đầu in phun...
  • Các phần mềm cung cấp miễn phí theo máy
  • Các dữ liệu phát sinh trong quá trình sử dụng

4. Chính sách đền bù bảo hành

Do các sản phẩm máy tính và linh kiện thay đổi liên tục các mẫu mã và tính năng kỹ thuật, do đó có thể xảy ra trường hợp là sau một thời gian dài sử dụng thì một số model ngừng sản xuất và không còn các linh kiện thay thế.

Do vậy trong trường hợp bất khả kháng sản phẩm của Quý khách vẫn còn thời hạn bảo hành và bị hỏng nhưng nhà sản xuất và công ty không thể kiếm được linh kiện thay thế thì sẽ được áp dụng chính sách đền bù bằng tiền hoặc thay thế sản phẩm của Quý khách bằng một sản phẩm mới tinh với thời hạn bảo hành và điều kiện bảo hành như khi bán hàng mới thông thường và tính từ ngày đổi hàng. Quý khách sẽ bù thêm tiền để đổi lấy sản phẩm mới này theo phương thức:

  • Lấy giá của sản phẩm có tính năng kỹ thuật tương đương với sản phẩm Quý khách đang sử dụng theo giá bán trên thị trường hoặc theo hóa đơn mua hàng, tùy thuộc vào giá nào thấp hơn thì giá đó sẽ được sử dụng để làm căn cứ.
  • Sau đó trừ đi 3% của giá căn cứ này cho mỗi tháng sử dụng của Quý khách sẽ tính ra phần giá trị còn lại.
  • Lấy giá bán của sản phẩm mới dự kiến sẽ đổi sang trừ đi phần giá trị còn lại sẽ tính ra phần giá trị mới Quý khách cần bù thêm.

Cách tính giá trị trao đổi trên đây hơi phức tạp và có sự hao hụt về giá trị nhưng là cách tính thông lệ, thường được ghi ngay trong điều kiện bảo hành có giới hạn của rất nhiều hãng sản xuất hoặc phân phối, do vậy rất mong Quý khách thông cảm để ủng hộ chúng tôi.

Xin cảm ơn sự hỗ trợ của Quý khách!

 


Gửi ý kiến của bạn
Tên của bạn:
Email:
Mã xác nhận: