Chuyển giao, bảo hành, hỗ trợ sau bán hàng đối với phần mềm

(06/07/2012)

A. PHƯƠNG THỨC CHUYỂN GIAO

1. Toàn bộ sản phẩm iSystem và iNetman được chuyển giao qua Internet, thông qua website này:

- Để có được bản thân phần mềm bạn vui lòng download về và cài đặt.

- Việc đăng ký bản quyền cũng được thực hiện qua Internet. Để có thể đăng ký bản quyền sử dụng, bạn cần được chúng tôi cấp phát cho Mã khách hàng và Mật khẩu để đăng ký.

2. Đăng ký bản quyền:

- Để đăng ký bản quyền sử dụng, bạn vui lòng gửi đơn đặt hàng thông qua mục "Liên hệ - đặt mua" và gửi thanh toán cho chúng tôi. Chi tiết về cách thanh toán vui lòng xem trong mục "Thanh toán".

- Ngay sau khi nhận được thanh toán của bạn, chậm nhất trong vòng 12 giờ, chúng tôi sẽ gửi cho bạn Mã Khách Hàng + Mật Khẩu và cấp phát cho bạn số lượng bản quyền phần mềm tương ứng với số lượng bạn thanh toán - đặt mua. Việc thông báo sẽ được thực hiện qua email, điện thoại cho bạn.

- Sau khi nhận được Mã Khách Hàng và Mật Khẩu, bản sử dụng chúng để đăng ký bản quyền sử dụng trực tiếp từ máy của bạn. Chi tiết về cách đăng ký iSystem và iNetman được hướng dẫn cụ thể trong phần trợ giúp của phần mềm đang chạy trên máy của bạn.

Lưu ý: Bản quyền sử dụng phần mềm iSystem và iNetman được kiểm soát dựa trên mã ổ đĩa cứng đang cài đặt và chạy phần mềm, được bảo hành suốt tuổi thọ của ổ đĩa cứng này. Nếu phần mềm được đăng ký trên một ổ cứng thì khi copy sang ổ cứng khác nó không còn giá trị đăng ký mà chỉ là bản "Dùng thử - Demo".

B. BẢO HÀNH VÀ HỖ TRỢ

BẢO HÀNH

Phần mềm bạn đã đăng ký bản quyền sử dụng được bảo hành suốt thời hạn tuổi thọ của ổ cứng mà bạn cài đặt phần mềm khi đăng ký.

Trong quá trình sử dụng, nếu phần mềm không còn hoạt động vì nguyên nhân nào đó như trục trặc ổ cứng làm lạc tệp bạn hay bị virus phá hoại, bạn có thể fdisk - format ổ cứng, cài đặt lại chương trình, rồi chạy chương trình khôi phục đăng ký kèm theo là chương trình chạy bình thường.

Sau khi đăng ký sử dụng phần mềm, bạn không thể trả lại.

Trong quá trình sử dụng của bạn, chúng tôi không bảo hành mọi trục trặc về phần cứng cũng như các phần mềm khác hoạt động trên máy của bạn, không bảo hành về xung đột của các phần mềm khác mà bạn cài đặt với phần mềm của chúng tôi.

HỖ TRỢ

Là khách hàng của TBNET, bạn sẽ được hưởng các hỗ trợ về cập nhật được cung cấp qua bảng điều khiển của chương trình (cập nhật danh bạ Internet, cập nhật bộ diệt virus...). Các hình thức hỗ trợ cập nhật có thể thay đổi không báo trước, là hình thức hỗ trợ kèm theo không bắt buộc.

Về vấn đề hỗ trợ kỹ thuật, bạn có thể email hoặc gọi điện cho chúng tôi vào giờ hành chính các ngày trong tuần. Chi tiết thông tin liên hệ hãy xem ở mục "Liên hệ".


Gửi ý kiến của bạn
Tên của bạn:
Email:
Mã xác nhận: