Quan điểm kinh doanh của Thái Bình Nét

(06/07/2012)


"Lợi ích hài hòa"

- Bán hàng hóa đúng giá, đúng hàng.

- Phục vụ chu đáo, đúng mực

- Chỉ nhận làm những việc có trong phạm vi năng lực kiểm soát. Đã làm, làm tốt

- Hậu mãi trách nhiệm cao. Luôn đứng trên tư thế khách hàng để xử lý và suy nghĩ dịch vụ sau bán hàng.

- Không bán hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ...

Mọi cam kết mục tiêu phải thể hiện bằng hành động cụ thể. Xin quí khách thẳng thắn chỉ trích, yêu cầu chúng tôi nếu chưa hài lòng, vì quyền lợi của quí khách và giúp đỡ cho chúng tôi hoàn thiện mình. 


Gửi ý kiến của bạn
Tên của bạn:
Email:
Mã xác nhận: